Top 10 bác sĩ điều trị thần kinh, tâm thần có hiệu quả nhất ở Hồ Chí Minh

van hanh

Dưới đây là top bác sĩ điều trị thần kinh, tâm thần nổi tiếng ở Hồ Chí Minh mà bạn có thể lựa chọn thăm khám. Những bác sĩ này hiện đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều người bệnh. Đặc biệt, các bác sĩ đều có thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa bệnh.

Thần kinh và tâm thần là những vấn đề về sức khỏe rất hay gặp phải, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại khi mà dịch bệnh Covid ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt của mỗi người. Để đảm bảo được chất lượng cuộc sống, người bệnh ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường của cơ thể liên quan đến thần kinh, tâm thần nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và điều trị. 

Ths. Bác sĩ Đào Thị Thu Hương chuyên điều trị tâm thần

Bác sĩ Đào Thu Hương tốt nghiệp đại học Y dược Hồ Chí Minh chuyên ngành bác sĩ đa khoa vào năm 2018. Bác sĩ có 3 năm nội trú tại khoa tâm thần của đại học Y dược. Sau khi tốt nghiệp đại học, bác sĩ có đăng ký tham gia khóa học sau đại học tại nội khoa tâm thần đại học Y dược để lấy bằng thạc sĩ. 

Về kinh nghiệm làm việc, bác sĩ Thu Hương đã có công tác tại khoa tâm thần của nhiều bệnh viện và phòng khám lớn, có thể kể đến một số bệnh viện như: bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bệnh viện Tâm thần, phòng khám Hello Doctor, trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. 

dao thu huong dieu tri mat nguSo với nhiều bác sĩ chuyên khoa tâm thần khác, tuổi đời và tuổi nghề của Thạc sĩ bác sĩ Thu Hương còn rất trẻ. Song với sự nhiệt tình của tuổi trẻ và tình yêu nghề, bác sĩ luôn làm việc nỗ lực hết sức mình vì bệnh nhân. Bác sĩ thăm khám rất kỹ, đặc biệt luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Các phương pháp điều trị các bệnh liên quan đến tâm thần như rối loạn tăng động, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, rối loạn lưỡng cực,…đều dựa trên nguồn gốc phát sinh vấn đề. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị bệnh của bác sĩ luôn được người bệnh đánh giá cao. 

Ths. Bác sĩ Nguyễn Đào Uyên Trang chuyên khoa tâm thần

Cũng như bác sĩ Thu Hương, bác sĩ Uyên Trang bộ môn tâm thần tại đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh vào năm 2018 và ở lại nội trú 3 năm. Bác sĩ có tham gia khóa học sau đại học để nâng cao khả năng chuyên môn và nghiệp vụ để lấy bằng thạc sĩ.

dao uyen trang dieu tri mat nguThs. Bác sĩ Uyên Trang chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến tâm thần như: rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, rối loạn ám ảnh cưỡng chế,… Bác sĩ đã có kinh nghiệm công tác và làm việc với nhiều tổ chức, bệnh viện và đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như: Công ty Wellcare, Youmed.vn, thành viên của chi hội y học giấc ngủ Việt Nam và giảng viên khoa Y trường đại học Nguyễn Tất Thành, trung tâm Y khoa Vạn Hạnh.

Trong điều trị các bệnh liên quan đến tâm thần, bác sĩ luôn giữ một thái độ ân cần và từ tốn. Luôn lắng nghe những tâm tư, tình cảm của bệnh nhân để xác định chính xác vấn đề người bệnh đang gặp phải. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị bệnh tâm thần của bác sĩ đem lại cho người bệnh rất cao. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng khi được bác sĩ Uyên Trang khám và điều trị các bệnh liên quan đến tâm thần.

Ths. Bác sĩ CKI Trần Nguyễn Khánh Minh chuyên khoa tâm thần

Bác sĩ Khánh Minh là một bác sĩ khá có tiếng trong khám và chữa các bệnh liên quan đến tâm thần tại Hồ Chí Minh. Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Hồ Chí Minh và làm nội trú bộ môn tâm thần của đại học Y dược 3 năm. Sau đó, bác sĩ có học thực hành tại khoa tâm thần thuộc khoa nội thần kinh của bệnh viện Nguyễn Tri Phương và bệnh viện Tâm thần. 

tran nguyen khanh minh tu van hau covidBác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh tâm thần điển hình như: rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, trầm cảm,…. Bác sĩ đã từng cộng tác với Công ty Wellcare để khám từ xa, thành viên của hội y học giấc ngủ Việt Nam.

Quá trình thăm khám và điều trị của bác sĩ  Khánh Minh rất rõ ràng. Bác sĩ luôn hỏi rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh, điều tra nguồn gốc phát sinh căn bệnh sau đó mới đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp nhất. Với tiêu chí giúp người bệnh ổn định bệnh lâu dài, bác sĩ luôn hướng người bệnh đến một phương pháp điều trị an toàn, ít ảnh hưởng và phù hợp với tất cả mọi người. Hầu hết bệnh nhân khi đến với bác sĩ đều rất hài lòng.

Ths. Bác sĩ Lê Nguyễn Thụy Phương chuyên khoa tâm thần – thần kinh

Bác sĩ Thụy Phương là một trong những bác sĩ chuyên khoa tâm thần có thâm niên lâu năm tại Tp. Hồ Chí Minh. Bác sĩ không chỉ tham gia hoạt động giảng dạy tại các trường đại học, mà còn tham gia vào quá trình khám chữa bệnh tại một số bệnh viện nổi tiếng như: giảng viên bộ môn tâm thần của đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh, giảng viên Y sĩ thực hành tại bệnh viện Tâm thần, giảng viên Y sĩ thực hành tại khoa tâm thần kinh của bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bác sĩ tại khoa tâm thần bệnh viện đại học Y Dược, chuyên gia tư vấn tâm thần của Raffles Medical Hồ Chí Minh, chuyên gia tư vấn tâm thần của bệnh viện Quốc tế Pháp Việt và bác sĩ của trung tâm Y khoa Vạn Hạnh.

Bác sĩ tốt nghiệp trường đại học Y dược Hồ Chí Minh chuyên ngành bác sĩ đa khoa. Sau đó, bác sĩ có tham gia các khóa học nâng cao, liên kết với các tổ chức nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn. 

le nguyen thuy phuong tu van hau covidNgoài điều trị các bệnh liên quan đến thần kinh, bác sĩ Thụy Phương còn khám và điều trị các bệnh liên quan đến tâm thần. Bác sĩ luôn tạo cho người bệnh sự thoải mái nhất trong quá trình thăm khám. Điều này sẽ giúp cho bác sĩ chuẩn đoán được chính xác vấn đề sức khỏe người bệnh đang gặp phải. Nhờ đó mà các vấn đề sức khỏe liên quan đến thần kinh, tâm thần của người bệnh cải thiện rất nhanh, mang lại hiệu quả lâu dài. 

Ths. Bác sĩ Lê Hoàng Ngọc Trâm chuyên khoa tâm thần

Để điều trị vấn đề liên quan đến tâm thần, người bệnh có thể tìm đến Ths. Bác sĩ Ngọc Trâm. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các vấn đề tâm thần, tâm lý được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Về học vấn, bác sĩ tốt nghiệp bác sĩ Đa khoa chính quy của đại học Y dược Hồ Chí Minh và và làm bác sĩ nội trú 3 năm. Sau đó, bác sĩ có tham gia các khóa đào tạo chuyên môn để lấy chứng chỉ và nâng cao trình độ chuyên môn. Hiện tại, bác sĩ đã có chứng chỉ về đào tạo tâm thần kinh:” American Academy of Clinical Psychiatrists (AACP) 2021 Focus on Neuropsychiatry và chứng chỉ online EPM ” Essential Pain Management” về quản lý đau.

le hoang ngoc tram tu van hau covidBác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các vấn đề liên quan đến chuyên khoa tâm thần. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cộng tác, làm việc với nhiều đơn vị chăm sóc sức khỏe, có thể kể đến như:  bác sĩ nội trú bộ môn tâm thần của đại học Y dược  TPHCM, bác sĩ tư vấn y khoa cho phần mềm trực tuyến e-Doctor, bác sĩ cộng tác khám từ xa cho Công ty Wellcare, bác sĩ chuyên khoa tâm thần của bệnh viện Quốc tế City, bác sĩ khoa tâm thần của Y khoa Vạn Hạnh, cộng tác với Youmed.vn và là thành viên chi hội mất ngủ thuộc hội y học giấc ngủ Việt Nam. 

Nói về quá trình khám chữa bệnh tâm thần của bác sĩ Trâm, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm. Bác sĩ là người có chuyên môn cao, luôn làm việc hết sức mình vì bệnh nhân và là một người có tâm, tình yêu với nghề.

PGS.Ts. Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng chuyên khoa thần kinh

Là một bác sĩ kỳ cựu trong nghề, bác sĩ Nguyễn Thi Hùng luôn nhận được những đánh giá cao về chuyên môn, nghiệp vụ và tình yêu đối với nghề y.

Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược năm 1979. Sau đó bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại các trường y khoa nổi tiếng trên tại các nước Pháp, Mỹ, Singapore,…Học vấn của bác sĩ hiện tại là Phó Giáo sư Tiến sĩ. 

nguyen thi hung tu van hau covidTính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề và có hơn 30 năm kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nguyên Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, hiện đang là Giám đốc Y khoa Bệnh viện Quốc tế City, chủ tịch Hội đau Tp. Hồ Chí Minh và nguyên trưởng Bộ môn Thần kinh học Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ có nhiều đóng góp nổi bật cho nền y học Việt Nam, có thể kể đến như: người đầu tiên triển khai kỹ thuật Botulinum toxin trên các bệnh nhân rối loạn vận động vào năm 1998 và năm 2012 là chương trình phẫu thuật cho bệnh nhân Parkinson. Ông cũng chính là bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam phẫu thuật thành công bệnh nhân Parkinson.

Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý gồm: Bệnh Parkinson, rối loạn vận động, rối loạn lo âu, đau thần kinh, động kinh và các bệnh lý thần kinh chuyên sâu khác. Hiện tại bác sĩ đang là cố vấn chuyên môn cho Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. 

Với những người bệnh đang gặp các vấn đề về thần kinh, hoàn toàn có thể lựa chọn bác sĩ thăm khám và điều trị. Rất nhiều bệnh nhân đã được bác sĩ khám và điều trị thành công. Đặc biệt, với thái độ làm việc ân cần, chu đáo của bác sĩ, người bệnh luôn cảm thấy thoải mái khi khám và điều trị bệnh liên quan đến thần kinh, tâm lý.

Ths. Bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy chuyên khoa thần kinh

Đây cũng là một bác sĩ có thâm niên lâu năm trong khám và chữa bệnh. Bác sĩ Diễm Thúy tốt nghiệp đại học Y dược Hồ Chí Minh vào năm 2002. Bác sĩ sau đó có học cao học nội thần kinh tại đại học Y dược. 

nguyen anh diem thuy chuyen khoa than kinhThạc sĩ bác sĩ Diễm Thúy là một trong số ít bác sĩ chuyên khoa thần kinh có nhiều đề tài nghiên cứu và báo cáo có giá trị cho nền y học Việt Nam. Một số công trình nghiên cứu nổi bật của bác sĩ có thể kể đến như: Socrates, Affinity, Thales, “đặc điểm lâm sàng và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân đau đầu mạn tính hàng ngày (2012)”, “đau đầu & đau đầu mạn tính trong thực hành lâm sàng”, “suy giảm nhận thức nhẹ” (9/2015); “phác đồ điều trị bệnh Parkinson” (12/2015); “A stroke or not a stroke”, “Đau trong các bệnh lý rối loạn vận động thường gặp” (Hội nghị khoa học MÙA XUÂN CAO NGUYÊN; Buôn Ma Thuột 26-28/5/2017), nhận giấy khen tham gia phẫu thuật kích thích não sâu cho bệnh nhân bệnh Parkinson,..

Với học vấn và kinh nghiệm làm việc lâu năm, bác sĩ nhận khám và điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến thần kinh. Kết quả điều trị của các bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh bởi bác sĩ Diễm Thúy đều rất tốt. Người bệnh không chỉ đánh giá cao về kết quả điều trị, mà còn rất hài lòng về thái độ và cách thức phục vụ bệnh nhân của bác sĩ. Đây là một bác sĩ mà bạn không nên bỏ qua khi cần khám sức khỏe thần kinh.

Tham khảo: Top 10 bác sĩ điều trị mất ngủ hiệu quả và tốt nhất tại Hồ Chí Minh

Ths. Bác sĩ Lê Thụy Minh An chuyên khoa thần kinh

Bác sĩ Minh An cũng được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn thăm khám. Bác sĩ gây ấn tượng với mọi người bởi thái độ phục vụ và cái tâm của người làm nghề y. Đặc biệt, trình độ học vấn và chuyên môn của bác sĩ Minh An rất đáng nể.

le thuy minh an chuyen khoa than kinhBác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Hồ Chí Minh vào năm 2009. Sau đó trong khoảng từ năm 2010 – 2013, bác sĩ học Thạc sĩ – BS chuyên khoa I – BS nội trú chuyên ngành Thần Kinh tại đại học Y dược. Bác sĩ tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên môn của nước ngoài như: ; San Servolo Epilepsy Summer School, ILAE, Venice, Italy; ILAE Comprehensive Epilepsy Surgery Course Series 9th EPODES Advanced I, Brno, CH Séc; Epilepsy fellowship tại Samsung Medical Center, South Korea,… Hiện tại, bác sĩ đang là giảng viên bộ môn thần kinh của đại học Y dược Hồ Chí Minh, bác sĩ chuyên khoa thần kinh tại Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh. 

Những bệnh nhân đã từng thăm khám với bác sĩ đều tỏ ra rất hài lòng và ưng ý. Người bệnh cho biết, bác sĩ rất chu đáo và nhiệt tình trong quá trình khám chữa bệnh. Bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Đặc biệt, bác sĩ luôn hướng người bệnh đến một phương pháp điều trị bệnh thần kinh an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài.

Bác sĩ CKI Nguyễn Tuấn Anh chuyên khoa thần kinh

Bác sĩ tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Trung tâm đào tạo bồi dưỡng cán bộ y tế TP.HCM năm 2008, tốt nghiệp chuyên khoa 1 ngành thần kinh tại đại học Y dược Tp. Hồ Chí Minh, giảng viên trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, bác sĩ điều trị ở bệnh viện Gia Định, bác sĩ tại phòng khám đa khoa trực thuộc đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

nguyen tuan anh tu van hau covidBác sĩ Tuấn Anh chuyên khám và điều trị các bệnh về thần kinh ngoại biên, đau đầu, chóng mặt, tai biến,… Tất cả các vấn đề liên quan đến thần kinh đều được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và nhiệt tình. Dựa trên tình trạng của từng người bệnh mà bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tập trung vào nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ giúp người bệnh nhận ra cốt lõi vấn đề trong điều trị. Nhờ đó mà hiệu quả điều trị bệnh của người bệnh rất cao. Sức khỏe của người bệnh cải thiện một cách đáng kể và ổn định lâu dài.

TS. Bác sĩ Võ Văn Sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình

Bác sĩ Võ Văn Sĩ có thâm niên nhiều năm trong khám và điều trị các bệnh liên quan đến chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ tốt nghiệp khoa chấn thương chỉnh hình đại học Y dược Hồ Chí Minh vào năm 1981, tốt nghiệp chuyên khoa 1 vào năm 1989 và tốt nghiệp tiến sĩ năm 2014. 

vo van si chan thuong chinh hinhBác sĩ đã hơn 35 năm công tác, điều trị và nghiên cứu trong chấn thương chỉnh hình. Ngoài ra, bác sĩ còn đóng góp công sức vào công tác bảo vệ sức khỏe người dân chống lại các bệnh liên quan đến cột sống. Bác sĩ Võ Văn Sĩ đã cộng tác với bệnh viện Quốc tế City để  điều trị các bệnh lý về cột sống cổ và lưng. 

Với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, bác sĩ sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất. Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của người bệnh được đảm bảo, sức khỏe người bệnh tốt hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt.

Còn nhiều bác sĩ chuyên khoa tâm thần, thần kinh khác mà bạn có thể lựa chọn. Trên đây là top 10 bác sĩ điều trị tâm thần, thần kinh uy tín và nổi bật nhất tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về tâm thần, thần kinh, bạn có thể lựa chọn các bác sĩ ở trên để thăm khám và điều trị. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt nhất.


Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả
Hotline: 028.3535.4096 – 028.3535.4098
CSKH: 0867 01 09 08
Mail: lienhe@ykhoavanhanh.vn159
Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức khác

van hanh
Liên hệ Close
Đặt lịch
Kiểm tra
sức khỏe
Close